A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mẫu file Hồ sơ Học sinh và một số chú ý khi nhập dữ liệu của Giáo viên chủ nhiệm

Trước khi nhập học sinh từ file Excel phải đảm bảo 7 điều kiện sau:

49tjf49edf:News:Id
edf40wrjww2News:ContentNew

1. Cột tiêu đề (STT,Họ tên, Ngày sinh, Giới tính...phải luôn là dòng dữ liệu đầu tiên trong file Excel, các dòng phía trên dòng tiêu đề nếu có phải hoàn toàn trống. 

 

2. Phông chữ: Times New Roman, của bảng mã Unicode dựng sẵn

 

3. Nhập đầy đủ thông tin học sinh, đặc biệt các cột tiêu đề mầu đỏ

 

4. Ngày sinh (và các cột Ngày): Định dạng kiểu text. (Bôi đen/nhấn phải chuột tại chỗ bôi đen/ Format cells/ Number/ Text)

 

5.Giới tính: Nam bỏ trống, Nữ ghi là: Nữ.

 

6. Dưới dòng kết thúc dữ liệu danh sách học sinh trong file Excel phải hoàn toàn trống nghĩa là nếu danh sách học sinh có 10 học sinh thì từ dòng thứ 10 trở xuống phải hoàn toàn trống. 

7. Tiêu đề cột số điện thoại trong file Excel phải là "Điện thoại" và phải là dạng Text. Số điện thoại sẽ không được lưu lại nếu số điện thoại sai

VD: SĐT: 01689321630. Các đ/c gõ như sau: ‘01689321630 
  

 GVCN phải điền đầy đủ thông tin của HS ở 19 cột (tải mẫu đính kèm). Các đ/c GVCN phải làm giống mẫu đính kèm thì mới có thể Up lên mạng được. Phần mềm ở mạng sẽ Sắp xếp danh sách học sinh (Đảm bảo DS lớp ở trên Mạng trùng với danh sách ở sổ Cái)

Tác giả: Ban CNTT

Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Video
Bản đồ vị trí
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 75
Tháng 09 : 3.488
Tháng trước : 2.971
Năm 2021 : 22.886
Năm trước : 13.074
Tổng số : 37.865